image banner
XÃ TRUNG SƠN TỔ CHỨC NGÀY HỘI THIẾU NHI NĂM 2024
Lượt xem: 60

Sáng ngày 19/8/2024 Ban chỉ đạo chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè xã Trung Sơn tổ chức ngày hội thiếu nhi năm 2024. Về dự ngày hội có đồng chí Hoàng Thị Hồng Hạnh - Bí thư Đảng ủy và các đồng chí lãnh đạo địa phương, các em thiếu niên nhi đòng và đông đảo nhân dân trong toàn xã.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh ngày hội

Ngày hội thiếu nhi là hoạt động thường xuyên tại xã Trung Son. Đây là hoạt động phong trào có ý nghĩa thiết thực chào ưgf kỷ niệm 79 năm ngày cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 02/9.

Anh-tin-bai

Tại ngày hội các em đội viên của 4 chi đội  trong xã đã thể hiện các nội dung thi của mình như các nội dung diễu hành, nghi thức đội, ca múa hát tập thể, tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng, hoạt động cũng thể cho thấy sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương cũng như nhân dân đên thể hệ trẻ.

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Phần thi nghi thức đội

Anh-tin-bai

Phần thi mú hát tập thể

Anh-tin-bai

Kết quả hội thi chi đội 2 đạt giải nhất, chi đọi 1 đạt giải nhì, chi đội 4 đạt giải ba và chi đội 3 đạt giải khuyến khích. Ngày hội thiếu nhi  giúp cho các em thanh, thiếu nhi có động cơ cố gắng phấn đấu trong học tập, xứng đáng là đội viên Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

BẢN ĐỒ XÃ TRUNG SƠN - HUYỆN ĐÔ LƯƠNG
image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TRUNG SƠN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Linh - chủ tịch xã
 

Trụ sở: Xã Trung Sơn - Huyện Đô Lương - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0977622069 - Email: doanlinh69@gmail.com