image banner
Trung Sơn tổ chức ngày chạy OLIMPIC vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã năm 2024
Lượt xem: 114
Toàn dân rèn tập luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, ngày hội vì sức khỏe toàn dân

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh và được sự tài trợ của người con quê hương; anh Phan Thanh Hải cán bộ nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, ở tại xóm 2 xã Trung Sơn đã tài trợ toàn bộ giải Việt dã. Sáng ngày 26/3/2024 xã Trung Sơn đã tiến hành tổ chức lễ phát động ngày chạy OLIMPIC vì sức khỏe toàn dân. Đây là một hoạt động thường niên nhằm phát huy phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và nhằm đẩy mạnh tuyên truyền cho Nhân Dân về ý nghĩa của việc tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe. 

Dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo trong Ban thường vụ, ban chấp hành Đảng bộ, cán bộ, công chức UBND, trưởng phó các ban ngành đoàn thể cấp xã, các xóm, 3 trường học, trạm y tế, 380 người tham gia, 27 vận động viên đã có mặt tham dự buổi lễ.

Anh-tin-bai

  Sau lễ nghi thức chào cờ Quốc ca, khai mạc buổi lễ và đọc thư của chủ tịch Hồ Chí Minh năm 1946 kêu gọi toàn dân tập thể dục, Ban tổ chức đã thực hiện nghi thực hô đáp khẩu hiệu cổ vũ phong trào và phát động chạy đồng hành 1km tại đường đê tả lam. Tất cả cán bộ, Nhân dân đã háo hức hưởng ứng chương trình chạy đồng hành.

Anh-tin-bai

Chương trình chạy đồng hành toàn bộ những người tham dự đã về đích đúng theo yêu cầu của ban tổ chức

Anh-tin-bai

Sau khi tổ chức chạy đồng hành 1km là cuộc thi Việt dã năm 2024. Đã có 27 vận động viên đăng ký tham gia, trong đó có 12 vận động viên nam và 15 vận động viên nữ.

Anh-tin-bai

Kết quả chung cuộc ban tổ chức đã tiến hành trao giải thưởng cho các vận động viên: giải nhất nữ thuộc về Hoàng Thị Nga đơn vị xóm 4, Giải nhì Nguyễn Thị Hiền đơn vị xóm 2, Giải ba thuộc về Nguyễn Thị Huyền đơn vị xóm 4. Tại giải nhất của Nam giải nhất thuộc về Nguyễn Văn Long đơn vị xóm 1, giải nhì thuộc về Lê Xuân Hồ đơn vị xóm 4, Giải ba thuộc về Phan Đức Trọng đơn vị xóm 1.

Anh-tin-bai

Kết thúc buổi lễ tại lời bế mạc đồng chí Phạm Đình Thảo phó ban tổ chức đã chúc mừng các vận động viên và cảm ơn các đồng chí lãnh đạo địa phương và các tập thể, cá nhân đã quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ để  tổ chức buổi lễ thành công, cảm ơn nhà tài trợ; anh Phan Thanh Hải đã vì sự phát triển phong trào TDTT của quê hương. Buổi lễ phát động ngày chạy OLIMPIC vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã năm 2024 đã thành công tốt đẹp.

Phạm Thảo
BẢN ĐỒ XÃ TRUNG SƠN - HUYỆN ĐÔ LƯƠNG
image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TRUNG SƠN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Linh - chủ tịch xã
 

Trụ sở: Xã Trung Sơn - Huyện Đô Lương - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0977622069 - Email: doanlinh69@gmail.com